Home » » HP cho ra mắt dòng máy in nhanh nhất thế giới tại Việt Nam

HP cho ra mắt dòng máy in nhanh nhất thế giới tại Việt Nam

Written By Unknown on Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015 | 12:05

Chọn máy in nhanh, nét và tiết kiệm

I. Internet + công nghệ in nhanh = cuộc cách mạng trong ngành in kỹ thuật số

Nhờ tích hợp bộ vi xử lý thế hệ mới và bộ nhớ có dung lượng từ 128MB đến 256MB nên cả 3 sản phẩm Canon MF211, MF217w và MF221d đều có tốc độ in nhanh, chất lượng cao với độ phân giải lên tới 1200x1200 dpi. Thế hệ máy in khổ lớn HP DesignJet mới không chỉ giúp doanh nghiệp bảo mật thông tin hiệu quả mà còn sở hữu tốc độ in nhanh, khả năng tái hiện màu sắc trung thực với những nét vẽ sắc, mảnh và cấu hình mạnh mẽ. Máy in Samsung M2675F M2675F – máy in của tốc độ và hiệu năng M2675F được trang bị bộ xử lý 600 MHZ và RAM 128 MB nên nổi bật với khả năng in lên đến 26 trang/ phút ngay cả với các tài liệu phức tạp. Nhân dịp kỷ niệm 25 năm kể từ ngày chiếc máy in phun đầu tiên ra đời, HP đã ra mắt dòng máy in văn phòng Pro X.

Khi lưu tâm đến những ứng dụng “nhỏ mà hiệu quả” này trong khâu chọn máy, người tiêu dùng sẽ tiết kiệm được một khoản kha khá trong hóa đơn tiền điện hàng tháng của văn phòng hay gia đình mình. Theo ông Irving Oh, Tổng Giám đốc, Giám đốc Nhóm In ấn và Máy tính cá nhân HP Việt Nam: Sau 25 năm kể từ ngày chiếc máy in phun đầu tiên ra đời với tốc độ trung bình 2 ppm thì hiện HP đã có dòng máy in có tốc độ in kỷ lục, nhanh hơn so với ban đầu 35 lần với khả năng in 70 ppm. Đi tiên phong trong ngành in lấy phân khúc in kỹ thuật số làm thế mạnh, www. Đối với những doanh nghiệp có nhu cầu in thấp hơn, dòng MAXIFY MB5070 sẽ đáp ứng được yêu cầu của họ với một khay giấy 250 tờ. Chip RFID bên trong có chức năng gán ID vali của bạn vào chuyến bay mà bạn sắp đi để hạn chế thất lạc hành lý, nếu muốn thì bạn cũng có thể cho nhân viên sân bay đến tận nhà lấy hành lý đem đi check-in trước, ký gửi và gửi thẳng tới khách sạn bạn đến để tiết kiệm thời gian. Như đã nói ở trên, bởi sự hợp tác giữa Foursquare và Nokia, do đó một số tính năng trên bản Foursquare 3.

II. Chọn máy in nhanh, nét và tiết kiệm

Người dùng WorkForce 520 có thể cho máy quét trực tiếp nội dung email và tài liệu PDF với chất lượng 2. Với công nghệ in phun thế hệ mới HP PageWide, dòng máy in HP Officejet Pro X bao gồm máy in HP Officejet Pro x476dw có thể in chất lượng cao với tốc độ lên đến 70 trang/phút. Công nghệ in tiên tiến trong việc điều chỉnh liên tục lượng mực phun ngay khi in cho phép Pixma Pro-100 chỉ mất khoảng 51 giây để hoàn thành bản in màu A4 và 1 phút 30 giây để hoàn thành bản in màu A3+. Máy in laser có tốc độ in nhanh, khay chứa được nhiều giấy và chi phí vận hành cũng thấp hơn bởi chu kỳ đổ mực, thay catridge dài hơn. In nhanh chóng mà không phải mất nhiều thời gian chờ đợi là điều mà ai cũng mong muốn. Mọi điều khiển của máy đều thông qua màn hình cảm ứng kích thước 4.

Máy có tốc độ in nhanh, chất lượng hợp lý cùng nhiều tính năng độc đáo giúp tiết kiệm tối đa chi phí. Pixma Pro 100 dòng máy in chuyên nghiệp vừa được Canon bán ra là sự lựa chọn hợp lý cho các nhiếp ảnh gia và studio nhờ có chất lượng bản in tốt và thời gian in nhanh với mức giá 10. Những tấm phông lớn, in tên cô dâu chú rể và ngày tổ chức đám hỏi, đám cưới là cách đánh dấu sự kiện trọng đại, khiến không gian thêm sang trọng. Một trong những cải tiến đáng giá khác trên dòng Pro-100 là khả năng in wifi, người dùng có thể sử dụng các thiết bị di động thông minh hoặc laptop để in trực tiếp bằng máy Pixma Pro-100 thông qua kết nối không dây.VN - Với nhu cầu dùng trong gia đình, một máy in nhanh, nhỏ gọn có thể tiết kiệm thời gian và mang lại nhiều điều thú vị. Thái Nguyên hào hứng chia sẻ thêm: “Tôi cũng rất quan tâm tới tốc độ xử lý nhanh của máy in.

III. Sách lậu in nhanh như chớp

VN - Fuji Xerox giới thiệu và cho ra mắt 2 dòng sản phẩm Máy in Laser màu DocuPrint C1110B và DocuPrint C1110 tại thị trường khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, đây là sản phẩm máy in Laser màu khổ A4 với kích thước nhỏ gọn, độ phân giải cao và tốc độ in nhanh. Epson vừa giới thiệu ra thị trường các loại máy in mới đa chức năng, gọn nhẹ, máy có tốc độ in nhanh, tiết kiệm mực…phục vụ tại gia đình, văn phòng và in ảnh. Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 23 tháng 03 năm 2011 – Với nỗ lực không ngừng sáng tạo và hỗ trợ người dùng cá nhân cũng như các doanh nghiệp vừa và nhỏ sở hữu những chiếc máy in laser với chi phí hợp lý, dễ sử dụng, tiết kiệm năng lượng và nguyên liệu in, HP luôn đi đầu trong việc mang đến loạt sản phẩm máy in và máy quét (scanner) được tích hợp các tính năng tiên tiến và thân thiện với môi trường. Thiết kế của máy in Pixma Pro-100 tương tự như các máy in dòng Pixma khác tuy nhiên kích thước của máy khá lớn. Người dùng có thể thực hiện nhiều tác vụ hơn trên SCX-3401F với các tính năng thú vị như in hai mặt tự động vào một mặt giấy khá tiện lợi, photocopy phóng to thu nhỏ tài liệu từ 25 - 400%, chức năng Auto Fit giúp nén các văn bản vừa khít vào một trang giấy. Bag2Go là kết quả hợp tác giữa Airbus, nhà mạng T-Mobile của Mỹ và hãng chuyên sản xuất vali Rimowa (Đức).

HP DesignJet 510có khả năng chia sẻ dữ liệu và kết nối mạng diện rộng và tương thích với máy tính nhờ vào ngôn ngữ HP-GL/2 được tích hợp sẵn. Với cách làm như thế chắc chắn sẽ mất khá nhiều thời gian. Ngoài ra, bản cập nhật này cũng bổ sung nhiều tính năng mới như Pin địa chỉ, hoặc người nào đó ngay trực tiếp ra ngoài màn hình Start Screen, hiển thị thông báo ở ngoài màn hình khóa, tốc độ check-in nhanh hơn, có thể chia sẻ địa điểm với bạn bè thông qua kết nối NFC. Công nghệ in không dây này cho phép chúng ta có thể in tài liệu từ xa thông qua điện thoại Android và iOS, đồng thời hỗ trợ kết nối và in nhanh chóng qua kết nối NFC đối với các máy in có hỗ trợ. Canon hỗ trợ phần mềm chuyên nghiệp cho máy. Khác với các máy in thông thường khác chỉ sư dụng 1 bánh quay và miếng đệm, M2675F sử dụng 2 bánh quay làm giảm ma sát trong hệ thống xử lý giấy, nhờ vậy giảm đến hơn 30% tình trạng kẹt giấy thường gặp.

Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

IN ẤN GIÁ RẺ

Được tạo bởi Blogger.