Home » » Công tin in Hà Nội nhận in ấn thiết kế card visit giấy nhâp khẩu tại Hà Nội

Công tin in Hà Nội nhận in ấn thiết kế card visit giấy nhâp khẩu tại Hà Nội

Written By Unknown on Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015 | 11:22

In card giấy nhập khẩu tại Hà Nội Giá in card visit là rẻ nhất, cạnh tranh nhất và có thể phục vụ quý khách lấy nhanh trong ngày. 
Công tin in Hà Nội nhận in ấn thiết kế card visit giấy nhâp khẩu tại Hà Nội. Tự hào là là một trong những công ty đứng hàng đầu về thiết kế và in ấn các loại card visit giấy ngoại “chất lượng tốt nhất- giá rẻ, bền đẹp”

Với thời buổi kinh tế phát triển mạnh mẽ như hiện nay, tấm card visit không thể thiếu với bất kể loại hình kinh doanh nào. Chính vì thế mà có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ  in card visit . Nhưng để in với số lượng ít mà giá vẫn rẻ và card visit của bạn vẫn đẹp long lanh thì rất ít. Đến với công ty chúng tôi, quý khách sẽ được đáp ứng tất cả các yêu cầu về in card trên mọi chất liệu. Chúng tôi nhận in kể cả với 1 hộp name card giá chỉ từ 70k – 80k. Đối với khách hàng in card visit số lượng lớn giá chỉ từ 20k-25k/h( 1 hộp name card = 100c) tùy theo yêu cầu của quý khách. Một tấm card visit đẹp, chuyên nghiệp sẽ góp phần giúp chủ nhân của nó giành chiến thắng khi giao tiếp. Giá in card visit là rẻ nhất, cạnh tranh nhất và có thể phục vụ quý khách lấy nhanh trong ngày.

In card giấy ngoại

Card visit hay name card (danh thiếp) là một trong những ấn phẩm nhỏ bé nhưng rất quan trọng và cần thiết. Bởi vậy In card visit hay in name card, in card nhanh là việc đầu tiên phải làm trong giao tiếp, kinh doanh… Card visit không chỉ cung cấp thông tin cá nhân, doanh nghiệp, mà còn thể hiện đẳng cấp của chủ tấm danh thiếp đó. Một card visit  đẹp, cầu kỳ, sang trọng luôn là mong muốn của rất nhiều khách hàng, nhưng để in card giá rẻ  mà vẫn có được mẫu card visit đẹp, ấn tượng, sang trọng… là điều mà ai cũng muốn. Chất liệu khá đa dạng nhưng phổ biến nhất để in card vẫn là giấy couche C300mgs và in ấn trên công nghệ offset hiện đại nhất hiện nay.

CTY HANOIPRINT

Địa chỉ công ty in : Phòng 12 Nhà A18 Ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại đặt in: (04) 2218 5152 – (04) 2206 2627
Hotline: 0912 912 658

 

Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

IN ẤN GIÁ RẺ

Được tạo bởi Blogger.